ที่มาและความสำคัญ
ปัจจุบันเป็นยุคของการขายและการตลาดที่องค์กรต้องมุ่งเน้นโดยมีลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง และเปลี่ยนจากยุคของการขายโดยใช้การนำเสนอสินค้าแต่เพียงอย่างเดียว มาเป็นการขายแบบที่ปรึกษาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยที่พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ามีความหลากหลายมากขึ้น ความท้าทายที่สำคัญ คือทำอย่างไรให้ทีมงานขาย เข้าใจในคุณค่าของงานขาย รวมไปถึงแรงจูงใจในการซื้อของลูกค้าที่มีความแตกต่างกัน เพื่อที่จะตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถสร้างโอกาสในการปิดการขายได้มากยิ่งขึ้น
ดังนั้นหลักสูตรนี้จะนำเคล็ดลับต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อมาใช้กับลูกค้า พร้อมกับทักษะและเทคนิคต่างๆ ที่จะช่วยให้นักขายสามารถนำเสนอสินค้าได้ตรงความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และสามารถสร้างยอดขายให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขันในปัจจุบันและอนาคต
วัตถุประสงค์
01
เพื่อสามารถวิเคราะห์ลูกค้า เพื่อที่จะหากลยุทธ์ในการนำเสนอลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
02
เพื่อสามารถเป็นที่ปรึกษาและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้
03
เพื่อสามารถสร้างโอกาสและเพิ่มยอดขายได้มากขึ้นจากฐานลูกค้ากลุ่มที่มีอยู่
หัวข้อการอบรม ตามแสดงในหน้า 3 ของ proposal ฉบับนี้ อย่างไรก็ตาม เนื้อหาหลักสูตรสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการและความเหมาะสมขององค์กรที่สนใจ
หลักสูตร | รายละเอียดการให้บริการ | การลงทุน |
---|---|---|
“เทคนิคการขายแบบที่ปรึกษาการเงินและการวิเคราะห์ลูกค้า” | 1. ออกแบบเนื้อหาหลักสูตรให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า 2. ทำการฝึกอบรมหลักสูตรดังกล่าวตามวันและเวลาที่ได้กำหนดไว้ 3. จัดเตรียมคู่มือการบรรยายให้ 1 ชุด เพื่อให้ทางลูกค้านำไปเป็นต้นฉบับสำหรับเตรียมคู่มือให้ผู้เข้ารับการอบรม 4. ราคาค่าอบรมนี้ไม่รวม – ค่าสถานที่ – ค่าเดินทางและค่าที่พัก ในกรณีที่จัดให้มีการอบรมนอกเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
TBD |