ที่มาและความสำคัญ

          ปัจจุบันเป็นยุคของการขายและการตลาดที่องค์กรต้องมุ่งเน้นโดยมีลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง และเปลี่ยนจากยุคของการขายโดยใช้การนำเสนอสินค้าแต่เพียงอย่างเดียว มาเป็นการขายแบบที่ปรึกษาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยที่พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ามีความหลากหลายมากขึ้น ความท้าทายที่สำคัญ คือทำอย่างไรให้ทีมงานขาย เข้าใจในคุณค่าของงานขาย รวมไปถึงแรงจูงใจในการซื้อของลูกค้าที่มีความแตกต่างกัน เพื่อที่จะตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถสร้างโอกาสในการปิดการขายได้มากยิ่งขึ้น

ดังนั้นหลักสูตรนี้จะนำเคล็ดลับต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อมาใช้กับลูกค้า พร้อมกับทักษะและเทคนิคต่างๆ ที่จะช่วยให้นักขายสามารถนำเสนอสินค้าได้ตรงความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และสามารถสร้างยอดขายให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขันในปัจจุบันและอนาคต

วัตถุประสงค์

หลักสูตร รายละเอียดการให้บริการ การลงทุน
Workshop:
“Consultative Selling for a Professional RM”
1. ออกแบบเนื้อหาหลักสูตรให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า
2. ทำการฝึกอบรมหลักสูตรดังกล่าวตามวันและเวลาที่ได้กำหนดไว้
3. จัดเตรียมคู่มือการบรรยายให้ 1 ชุด เพื่อให้ทางลูกค้านำไปเป็นต้นฉบับสำหรับเตรียมคู่มือให้ผู้เข้ารับการอบรม
4. ราคาค่าอบรมนี้ไม่รวม
ค่าสถานที่
ค่าเดินทางและค่าที่พัก ในกรณีที่จัดให้มีการอบรมนอกเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
TBD

เนื้อหาการสัมมนา เทคนิคการขายแบบที่ปรึกษาการเงินและการวิเคราะห์ลูกค้า

วันที่ 1

  • Mindset ของสุดยอดนักขาย
  • Goal Setting for Sales Success
  • การวิเคราะห์ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมาย
  • Workshop & Group Presentation
  • Take Away Exercise
  • Homework Assignment

วันที่ 2

  • Rapport และการฟังอย่างตั้งใจ
  • กระบวนการขายแบบที่ปรึกษา
  • Role Play การขายแบบที่ปรึกษา
  • Take Away Exercise
  • Homework Assignment

วันที่ 3

  • Tracking Your Sales Success
  • Types of Customers
  • Effective Work Habit
  • Take Away Exercise
  • Group Coaching (If needed): 8 – 10 persons per group, 4 – 6 times

ติดต่อขอคำปรึกษา ออกแบบโปรแกรม
การฝึกอบรมและการโค้ช

ติดต่อเรา